CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN NHẬP HỌC VÀ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA KHOA QUẢN TRỊ - NGÂN HÀNG VÀ CÔNG TY TNHH JSB VIỆT NAM

Đăng lúc: Thứ năm - 21/09/2023 09:26
CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN NHẬP HỌC VÀ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA KHOA QUẢN TRỊ - NGÂN HÀNG VÀ CÔNG TY TNHH JSB VIỆT NAM
 
Sau thời gian công bố trúng tuyển của trường ĐHCN Việt Hung. Như mọi năm gần đây, ngành Quản trị Kinh doanh và Tài chính ngân hàng của nhà trường luôn có rất đông sinh viên đăng ký nhập học. Đây là 2 ngành đào tạo đại học của nhà trường thuộc lĩnh vực kinh doanh và quản lý, cơ hội việc làm rộng mở, thu nhập cao.
 
Đặc biệt, tại hai ngành học có nhiều chuyên ngành, định hướng chuyên sâu cho sinh viên lựa chọn phù hợp với xu thế thời đại công nghệ số và đòi hỏi của xã hội như quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn du lịch, quản trị marketing thuộc ngành Quản trị kinh doanh hay tài chính ngân hàng, tài chính kế toán và công nghệ tài chính thuộc Tài chính ngân hàng.
 
Với đội ngũ giảng viên, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và giải đáp tất cả các thắc mắc, giúp học sinh có thêm nhiều thông tin hữu ích về các lợi ích khi học tập tại các chuyên ngành đào tạo của khoa và phương thức xét tuyển của trường…
 
Để giúp tân sinh viên được tiếp cận tìm hiểu về ngành nghề, doanh nghiệp ngay từ khi nhập học, ngoài chương trình đi trải nghiệm thực tế trong kỳ 1 thì các tân sinh viên khoa QT-NH được tiếp cận với doanh nghiệp ngay trong hôm nhập học.
 
Trong đợt nhập học tại cơ sở Lê Văn Lương của trường ĐHCN Việt Hung, tân sinh viên K47 khoa Quản trị - Ngân hàng được tiếp cận, gặp gỡ ban lãnh đạo công ty TNHH JSB Việt Nam – công ty hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn các giải pháp về tài chính, kế toán.
 
Tại buổi gặp mặt, đại diện công ty TNHH JSB Việt Nam, ông Aihara Hiroya - Giám đốc JSB Việt Nam và Singapore đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Khoa Quản trị - Ngân hàng về hoạt động đào tạo và việc làm trong lĩnh vực tài chính kế toán, quản lý kinh doanh. Đây là cột mốc quan trọng nhằm tạo điều kiện cho sự cam kết trong việc hợp tác phát triển và cung cấp các chương trình đào tạo và dịch vụ do JSB Việt Nam thực hiện trong lĩnh vực tài chính kế toán và quản lý kinh doanh. Ông cũng hy vọng qua buổi gặp mặt này, sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác, kết nối với khoa và trường ĐHCN Việt Hung để cùng nhau phát triển và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Việt Nam.
 
Bên cạnh đó, Khoa QT-NH và công ty TNHH JSB Việt Nam cũng lên kế hoạch tổ chức hội thảo về “cơ hội nghề nghiệp sinh viên ngành tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh và kỹ năng làm việc tại doanh nghiệp nước ngoài” giúp sinh viên có cái nhìn nhận đúng nhất về ngành nghề và định hình các mục tiêu về kiến thức, kỹ năng và thái độ để đạt được yêu cầu của nhà tuyển dụng, đặc biệt là các doanh nghiệp nước ngoài.




Lãnh đạo công ty TNHH JSB Việt Nam cũng mong muốn sau buổi hội thảo này, phía công ty sẽ giúp khoa tổ chức khóa đào tạo online miễn phí cho sinh viên ngành tài chính, kế toán, quản trị kinh doanh về các nội dung của chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế và đào tạo chứng chỉ BoKi giúp sinh viên nâng cao kiến thức, kỹ năng cơ bản về tài chính, kế toán, quản lý kinh doanh và phân tích trong kinh doanh hỗ trợ đắc lực trong quá trình làm việc sau này.


 
Với sứ mệnh của mình là “Chia sẻ kỹ năng và bí quyết quản lý tài chính, kế toán trong hoạt động kinh doanh tại Việt Nam”, công ty JSB Việt Nam rất mong muốn được đồng hành với trường ĐHCN Việt Hung để nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên của nhà trường.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS Bùi Thị Hồng Chinh – trưởng khoa Quản trị - Ngân hàng cũng gửi lời cảm ơn tới JSB Việt Nam đã có mặt tại buổi đón tân sinh viên nhập học và có những chương trình, hợp tác với khoa Quản trị - Ngân hàng trong đào tạo cho sinh viên giúp nâng cao chất lượng đào tạo của khoa. Qua hoạt động hợp tác, Khoa Quản trị - Ngân hàng cũng mong muốn được lan tỏa thương hiệu, hình ảnh của JSB Việt Nam để cùng nhau hướng đến sự phát triển lâu dài, bền vững và mang lại những giá trị thiết thực cho sinh viên, nhà trường và doanh nghiệp.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 
© Copyright 2015 Ma Ha Nguyen All right reserved.
Website dành cho người mưu cầu và mong muốn chia sẻ tri thức 
Nếu các bạn muốn trao đổi và chia sẻ các giá trị tốt đẹp, hãy truy cập vào:
Facebook: https://www.facebook.com/groups/htnc.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/htnc.vn/

Giới thiệu về Trường Đại học Công nghiệp Việt Hung

Trường Đại học công nghiệp Việt - Hung (tên tiếng Anh: Viet - Hung Industrial University, viết tắt VIU) là trường đại học công lập trực thuộc Bộ Công thương, chịu sự quản lý của Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả nhà nước Việt Nam và Chính phủ Hungary....

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì đến website HTNC.VN?

Tìm hiểu về các tài liệu học tập

Tham gia bàn luận sách và mượn sách miễn phí

Đọc và gửi bài viết lên website

Xin các tư vấn, hỗ trợ và hợp tác với website

Tất cả các ý kiến trên

Liên kết