CÂU HỎI THI NGÂN HÀNG
VỊ TRÍ GIAO DỊCH VIÊN, QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
1. Bên cạnh bạn là 1 chai lavie, là 1 CVQHKH bạn hãy thuyết phục tôi mua chai nước này bằng tất cả các kỹ năng bán hàng mà bạn có?
2. Cho biết lý do mà bạn lại lựa chọn 1 ngân hàng để sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng?
3. Một khách hàng đến quỹ nộp tiền và không theo dõi quá trình kiểm đếm của nhân viên quỹ, sau khi nhân viên quỹ kiểm tiền thì thấy thiếu một tờ và thông báo cho khách hàng biết nhưng KH không chịu nhận tiền của mình thiếu vì đó là bó tiền vừa rút từ ngân hàng khác mang đến ngân hàng nộp, sau khi NV quỹ giải thích mà KH không đồng ý nên đã lập biên bản nhưng KH không ký. Nếu bạn là nhân viên quỹ thì sẽ giải quyết ra sao để rút kinh nghiệm?
4. Có một khách hàng VIP đi vào ngân hàng mà không phải xếp hàng, đi thẳng đến quầy giao dịch, có khách hàng ý kiến, bạn là nhân viên ngân hàng bạn sẽ làm gì?
5. KH muốn gửi 1 tỷ. nhưng sau đó 11 tháng, KH cần rút số tiền đó để xây nhà ---> tư vấn cho KH gửi theo kỳ hạn như thế nào ?
6. Trước mặt bạn là 1 cái bút bi và 1 cái iphone 6. Bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào trong 2 sản phẩm trên để thuyết phục chúng tôi mua hàng?
7. Bạn là nhân viên của một chi nhánh mới. Bạn sẽ làm thế nào để thuyết phục một khách hàng mở thẻ tại ngân hàng mình trong khi khách hàng đang có thẻ của ngân hàng khác?
8. Một khách hàng hưu trí có số tiền là 1 tỷ VND. Em sẽ tư vấn cho khách hàng này lựa chọn kênh đầu tư nào?
9. Tại sao anh chị lại chọn em, một sinh viên ở trường không danh tiếng, mà không phải là chọn các bạn kia?
10. Em hãy chỉ cho chị cách xác định bảng kết quả kinh doanh? Ý nghĩa của nó với nhân viên tín dụng như thế nào?
11. Em hãy cho biết quy trình của việc cấp tín dụng cho khách hàng?
Ý kiến bạn đọc