Hội thảo "Sinh viên Việt - Hung năng động 1.0"

Đăng lúc: Thứ hai - 16/05/2016 10:23
       Sáng ngày 15/05/2016, tại hội trường, ĐHCN Việt Hung cơ sở Sơn Tây, khoa QT, KT & NH đã phối hợp với các doanh nghiệp và ngân hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội tổ chức buổi Hội thảo “Sinh viên Việt Hung năng động 1.0” dành cho sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp và các sinh viên đang học tập tại nhà trường.
       Đến dự hội thảo, về phía nhà trường có thầy Nguyễn Văn Mẽ, phó hiệu trưởng, phó bí thư Đảng ủy nhà trường, cô Bùi Thị Hồng Chinh trưởng khoa QT, KT & NH và các thầy cô trong khoa. Về phía khách mời có ông Hà Quốc Việt, trưởng phòng bản đồ công ty TNHH Cốc Cốc, bà Hà Hoàng Giang, trưởng phòng giao dịch MB Sơn Tây, ông Nguyễn Minh Kiên, chuyên viên QHKHCN HDBank, bà Đặng Phương Dung, bà Nguyễn Thị Linh Trang trưởng phòng tư vấn tài chính cá nhân cùng các cán bộ quản lý đi cùng.

 
Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, bao gồm Thùy Dung và Hương Nguyễn, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi

Các bạn sinh viên hào hứng trước thời điểm bắt đầu buổi hội thảo
       
        Mở đầu buổi hội thảo, thầy Nguyễn Văn Mẽ, phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng hội thảo và cảm ơn các quý vị khách mời đã quan tâm tới nhà trường và tương lai của các em sinh viên. Thầy hy vọng trong thời gian tới ngành TCNH cũng như các ngành khối kinh tế sẽ tiếp tục được các quý khách mời hợp tác, hỗ trợ, chia sẻ thêm những kinh nghiệm, bài học và tham gia đào tạo thực hành cho các em nhằm nâng cao năng lực của các em sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên của nhà trường.

 
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và màn hình

Thầy Nguyễn Văn Mẽ, phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc buổi hội thảo

Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

Đại diện các vị khách mời
       
       Với chủ đề “sinh viên Việt Hung năng động 1.0”, lần lượt các nội dung được trình bày bao gồm: chia sẻ của các khách mời và các bạn cựu sinh viên về học tập, làm việc, kinh nghiệm viết CV, thi tuyển vào các vị trí trong ngân hàng, doanh nghiệp và cuối cùng là phần phỏng vấn tuyển dụng của ngân hàng ANZ đã thu hút đông đảo sinh viên nhà trường tham dự.

 
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người, mọi người đang ngồi, mọi người trên sân khấu và trong nhà
        
        Qua phần trình bày của các vị khách mời và các bạn cựu sinh viên, các em sinh viên Nhà trường có được những chia sẻ thực tế công việc, định hướng đúng đắn nghề nghiệp, cách viết CV, đơn xin việc cho sinh viên mới ra trường và chuẩn bị hành trang nhằm nâng cao các cơ hội nghề nghiệp trong lương lai. Đại diện bộ phận tuyển dụng của ANZ Bank cũng có mặt và phỏng vấn, tư vấn về các vị trí việc làm cho sinh viên và cam kết hỗ trợ, ưu tiên các bạn sinh viên tốt nghiệp nhà trường có năng lực và mong muốn được làm đúng ngành tại ngân hàng sau khi ra trường, đại diện bên phía MB Sơn Tây cũng muốn hợp tác, tạo điều kiện cho các em sinh viên trong các hoạt động như cộng tác viên, thực tập sinh... tại chi nhánh.

 
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và mọi người đang ngồi
 
Cô Bùi Thị Hồng Chinh (ngoài cùng bên phải), trưởng khoa QT, KT & NH trao quà,
cảm ơn tới các khách mời


Trong hình ảnh có thể có: 7 người, bao gồm Luân Kiều, Phạm Dương, Ma Ha Nguyen và Nguyễn Quang Hải, mọi người đang cười, mọi người đang đứng

Thầy Nguyễn Mạnh Hà (đứng giữa) trao quà cho các bạn cựu sinh viên các khóa về tham dự hội thảo



 
Tác giả bài viết: Nguyễn Mạnh Hà
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 
© Copyright 2015 Ma Ha Nguyen All right reserved.
Website dành cho người mưu cầu và mong muốn chia sẻ tri thức 
Nếu các bạn muốn trao đổi và chia sẻ các giá trị tốt đẹp, hãy truy cập vào:
Facebook: https://www.facebook.com/groups/htnc.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/htnc.vn/

Giới thiệu về Trường Đại học Công nghiệp Việt Hung

Trường Đại học công nghiệp Việt - Hung (tên tiếng Anh: Viet - Hung Industrial University, viết tắt VIU) là trường đại học công lập trực thuộc Bộ Công thương, chịu sự quản lý của Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả nhà nước Việt Nam và Chính phủ Hungary....

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về Trường ĐHCN Việt Hung?

Tìm hiểu thông tin đào tạo tại trường

Muốn được tham gia giảng dạy tại Trường

Muốn được học tập, nghiên cứu tại Trường

Muốn tuyển dụng sinh viên của Nhà trường

Tất cả các ý kiến trên

Liên kết