​THƯ MỜI TÀI TRỢ CUỘC THI OLYMPIC KINH TẾ HỌC ONLINE VIU MỞ RỘNG NĂM 2021

Đăng lúc: Thứ năm - 20/05/2021 17:54
THƯ MỜI TÀI TRỢ
CUỘC THI OLYMPIC KINH TẾ HỌC ONLINE VIU MỞ RỘNG NĂM 2021
 
Kính gửi: Các quý nhà tài trợ
Lời đầu tiên, Ban tổ chức xin gửi lời chúc sức khỏe và thành đạt đến các Quý nhà tài trợ. Chúc các quý vị luôn thành công và không ngừng phát triển.
Thưa các quý nhà tài trợ
Những vấn đề về kinh tế học, cách mạng công nghiệp 4.0, chuyển đổi số là những chủ đề luôn được quan tâm sâu sắc. Đối với đất nước đang phát triển như Việt Nam thì điều này lại càng quan trọng, vì nó có sự ảnh hưởng rất lớn tới sự phát triển của nền kinh tế nước ta. Trong đó, sinh viên là những người chủ tương lai của đất nước.
Vì vậy, việc phát huy tính tích cực, chủ động của sinh viên trong việc rèn luyện, phát triển năng lực tư duy góp phần quan trọng giúp cho sinh viên không chỉ tôi luyện cho bản thân năng lực nhận thức, nghiên cứu, khả năng vận dụng linh hoạt, sáng tạo những kiến thức mình đã học vào giải quyết hiệu quả các vấn đề thực tiễn bản thân, xã hội và nền kinh tế là một điều hết sức cần thiết.
Điều này chỉ có thể có được khi những chương trình, sân chơi cho các em sinh viên, đặc biệt là những cuộc thi tìm hiểu về kinh tế học được tổ chức. Chính vì vậy, ban tổ chức chúng tôi tổ chức cuộc thi:

 
“OLYMPIC KINH TẾ HỌC VIU MỞ RỘNG NĂM 2021”

Chương trình dự kiến được tổ chức qua 2 vòng thi từ ngày 06/06/2021 – 12/06/2021 theo hình thức online trực tuyến.
Chương trình với ý nghĩa tốt đẹp, được truyền thông rộng rãi trên nhiều phương tiện khác nhau. Ban tổ chức tin tưởng đây không chỉ là cơ hội quảng bá thương hiệu, nhân hiệu tốt cho Quý nhà tài trợ giúp quý vị có cơ hội mở rộng thị trường của mình, đồng thời còn là một nghĩa cử cao đẹp mà quý vị sẽ đóng góp cho nhà trường và tô vẽ thêm những gam màu tươi trẻ cho quãng đời sinh viên của các em.
Với những lý do trên, BTC rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của các Quý vị với tư cách Nhà tài trợ cho chương trình.
Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn!

Các nhà tài trợ có nhu cầu xin liên hệ:
Mr Nguyễn Mạnh Hà - Telephone: 0386.196.888
TK tại MB Sơn Tây, số TK: 8300103286002


Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

 
© Copyright 2015 Ma Ha Nguyen All right reserved.
Website dành cho người mưu cầu và mong muốn chia sẻ tri thức 
Nếu các bạn muốn trao đổi và chia sẻ các giá trị tốt đẹp, hãy truy cập vào:
Facebook: https://www.facebook.com/groups/htnc.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/htnc.vn/

Giới thiệu về website HTNC.VN

Website free tài liệu, đề thi và hỗ trợ giải đáp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng được thành lập ra nhằm tạo ra sân chơi cho các trí thức, các bạn sinh viên và những người có nhu cầu tìm hiểu về các kiến thức chuyên ngành tài chính ngân hàng, kiến thức cơ bản về kinh tế học nhằm nâng cao hiểu...

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm gì về Trường ĐHCN Việt Hung?

Tìm hiểu thông tin đào tạo tại trường

Muốn được tham gia giảng dạy tại Trường

Muốn được học tập, nghiên cứu tại Trường

Muốn tuyển dụng sinh viên của Nhà trường

Tất cả các ý kiến trên

Liên kết